Wonder Fashion Show tái hiện Paris hoa lệ tại Hạ Long

Bằng âm nhạc, thời trang và công nghệ ánh sáng 3D mapping, Wonder Fashion Show đã đem đến hơi thở nghệ thuật của nước Pháp hào hoa những năm 1920 cho khán giả Hạ Long.

Wonder Fashion Show tai hien Paris hoa le tai Ha Long hinh anh 1

Wonder Fashion Show by Chung Thanh Phong gồm 3 chương hấp dẫn, như một thước phim nghệ thuật lần lượt tái hiện câu chuyện về “huyền thoại nước Pháp”, với các tiết mục đến từ nghệ sĩ hàng đầu và màn trình diễn bộ sưu tập thời trang của NTK Chung Thanh Phong. Wonder Fashion Show mở màn bằng không gian sang trọng của âm nhạc cổ điển, những giai điệu du dương quyến rũ đến từ dàn nhạc giao hưởng Mặt trời Sun Symphony Orchestra (SSO).

Wonder Fashion Show tai hien Paris hoa le tai Ha Long hinh anh 2

Chương đầu với tên gọi “Cảm hứng từ Paris hoa lệ” mang tới sự bất ngờ và choáng ngợp nhờ công nghệ 3D mapping. Công nghệ này giúp người xem như được du ngoạn tới “Workshop of Lights” tại bảo tàng L’Atelier des Lumière – Bảo tàng nghệ thuật kỹ thuật số đầu tiên tại Paris, Pháp.

Wonder Fashion Show tai hien Paris hoa le tai Ha Long hinh anh 3

Tiếp nối âm hưởng nghệ thuật phương Tây, NTK tài năng Chung Thanh Phong mang tới bộ sưu tập thời trang đình đám Mademoiselle de Halong dành riêng cho show diễn này.

Wonder Fashion Show tai hien Paris hoa le tai Ha Long hinh anh 4

Những thiết kế bắt mắt và lộng lẫy giống như “vũ khúc ánh sáng” sôi động trên miền đất di sản, đem lại cho khán giả những khoảnh khắc thời trang mãn nhãn.

Wonder Fashion Show tai hien Paris hoa le tai Ha Long hinh anh 5

20 mẫu thiết kế là 20 câu chuyện gắn liền với lối sống thời thượng của người Paris, cũng là biểu tượng cho xu hướng dẫn đầu về thời trang sẽ hội tụ tại tiểu khu Élyseé tương lai. Đây là dãy phố sắp hình thành tại Hạ Long, thuộc dự án Sun Plaza Grand World, được kỳ vọng trở thành “kinh đô thời trang” miền Bắc. Chương hai của Wonder Fashion Show đã tái hiện ý tưởng này trên sàn diễn.

Wonder Fashion Show tai hien Paris hoa le tai Ha Long hinh anh 6

Mở đầu chương hai là tiết mục múa ballet đương đại “A dream is born”, hay còn có tên gọi “Giấc mơ kinh đô thời trang trên nền di sản”.

Wonder Fashion Show tai hien Paris hoa le tai Ha Long hinh anh 7

Từ “Cảm hứng Paris hoa lệ”, đêm diễn đưa khán giả gặp gỡ một Hạ Long rực rỡ trong tiếng hát của nữ ca sĩ Ngọc Anh…

Wonder Fashion Show tai hien Paris hoa le tai Ha Long hinh anh 8

hay trải nghiệm sự nồng nàn, da diết với Vài lần đón đưa, Và tôi cũng yêu em của Lê Hiếu…

Wonder Fashion Show tai hien Paris hoa le tai Ha Long hinh anh 9

Đúng với tên gọi “Bản hoan ca ánh sáng”, sân khấu Wonder Fashion Show trở nên sôi động với tiết mục múa tương tác của vũ đoàn Grammy. Trên nền nhạc điện tử hiện đại, những bước nhảy điêu luyện kết hợp cùng công nghệ hologram ấn tượng đã lột tả cuộc sống sôi động ở “kinh đô thời trang”.

Wonder Fashion Show tai hien Paris hoa le tai Ha Long hinh anh 11

Giai điệu du dương nhưng đầy hứng khởi của You raise me up do Hồ Trung Dung và Phương Linh thể hiện đã khép lại Wonder Fashion Show – Vũ khúc ánh sáng.

Địa chỉ

Hạ Long, Quảng Ninh

Hotline

(+84) 093 520 5858

Email

sales@premiervillage.com.vn

VĂN PHÒNG

  • VP Hà Nội - Tầng 4 - Tòa nhà Sun City, 13 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm
  • VP HCM Tầng - 19 - Tòa nhà Vincom Đồng Khởi, Quận 1
  • VP Hạ Long - Kios B135 - B138 Sun World Ha Long Complex, đường Hạ Long, P. Bãi Cháy, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI





Sản phẩm của Tập đoàn Sun Group © Sun Premier Village 2016. All Rights Reserved